Leita í fréttum mbl.is

Komin með vinnu :)

Oh, þið trúið því ekki hvað ég er ánægð núna....ég er komin með vinnu hjá fyrirtæki sem heitir QBS software en ég byrja að vinna 4. febrúar. Þetta er tímabundin vinna á meðan ég leita að fullkomna starfinu mínu, en verð í símasölu á hugbúnaði. Þetta er fínt tækifæri fyrir mig til að komast inní vinnumenninguna hér í landi :) 

Lífið er svo yndislegt.

Jæja, nóg í bili. Hafðið það sem allra best þangað til næst. 

Lots of luv and hugs and kisses.
Alla Londonfari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sjá svona blogg með bjartsýni og lífsgleði í gegnum allan barlóminn hér á blogginu.Til hamingju með nýja strafið og gangi þér sem allra best.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 23:39

2 Smámynd: Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir

Já, takk. Ég er sko þvílíkt ánægð og hamingjusöm þessa dagana og ég veit að það á bara eftir að verða mun betra þetta yndislega líf :)

Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir, 3.2.2008 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband