Leita í fréttum mbl.is

Fyrsti vinnudagurinn :)

Fyrsti vinnudagurinn minn 4. febrúar í tímabundu vinnunni var alveg frábær, ég rúllaði þessu alveg upp. Ég hef bæði unnið með Navison Financials og Navision Axapta í gegnum tíðina en það var verið að kenna mér á Navison Attain sem er mjög svipað forrit og ég var byrjuð að kenna þeim sem var að kenna mér á forritið ýmis sniðug “tricks” en það lýsir mér og hugbúnaði nú alveg í hnotskurn. Vinnufélagarnir voru alveg steinhissa á því hvað ég var fljót læra allt J
Ég verð að viðurkenna það er svolítið skrýtið að vera tala ensku allan daginn, en það var ýkt gaman bara að þessu og þetta verður alveg frábær reynsla.

Svo drifum við Hrund okkur í ræktina og hún tók mig í smá BootCamp tíma eftir hlaupabrettið, en henni fannst ekkert smá gaman að því að pína mig áfram
J
Við erum reyndar búnar að vera mjög duglegar í ræktinni og ætlum sko að verða þvílíkar skvísur í sumar!!

Jæja, nóg í bili. Hafðið það sem allra best þangað til næst.


Lots of luv and hugs and kisses.
Alla Londonfari

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til lukku sæta    með vinnuna þína,  þú átt eftir að brillera þarna úti. Voða gaman að lesa fréttir af þér ....haltu áfram að vera svona yndislega jákvæð.

 knús á þig

kveðja Ólöf  

Ólöf Edda (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 00:05

2 Smámynd: Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir

Takk Olof min, eg er lika alveg sannfaerd um ad eg eigi eftir ad brillera herna uti...thad er bara spurning um hvenaer :)

Og, ja, eg aetla sko ad halda afram ad vera jakvaed thad er svo leidinlegt ad sja alltaf hindrandir og hvad ef thetta og hitt og vera neikvaedur maeli med thvi ad their sem eru ad thvi haetti thvi :)

Mig langar eiginlega ad allir a Islandi sem eg thekki stofni blogg lika thvi nu veit eg yfirleitt ekki hvad er ad fretta af neinum thar.... 

Kvedja,
Alla i hadegishlei i nyju vinnunni

Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir, 5.2.2008 kl. 12:37

3 identicon

Til hamingju með vinnuna skvísa. Frábært að vera farin að vinna og komast inn í menninguna þarna úti. Draumastarfið er svo rétt handan við hornið, alveg satt .


Knús, Anna G

Anna Guðrún (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 14:36

4 identicon

Hæ sæta... frábært hjá þér, gaman að lesa bloggið þitt og sjá hvað þú ert jákvæð og gefst ekki upp þótt móti blási, margir hefðu nú snúið við á punktinum eftir nokkrar vikur.

Eftir að hafa unnið með þér í mörgum verkefnum í skólanum efast ég ekki um að þú getir kennt þeim einhver trikk .

Frábær hugmynd hjá þér að taka sér the seacret til fyrirmyndar !

Kær kveðja úr Orlando sólinni

Helga og co 

Helga Jóns (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 16:42

5 identicon

Til lukku með nýju vinnuna, vinkona. Þú masar þetta allt saman ;-) JL

Jóhanna Lind (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 22:25

6 identicon

Blessuð..

og hvað ??? er ekkert blogg eftir vinnu  ??

Kveðja Helga Jóns

Helga Jóns (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 17:43

7 identicon

Til hamingju með vinnuna :)

Guðrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:41

8 identicon

Blogg takk :)

Bergrún Ósk (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 21:35

9 Smámynd: Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir

Æi, já, sorry guys. Kemur mjög fljótlega...búið að vera rosalega mikið að gera, þvílíkt dugleg í ræktinni...er búin að vera sofa um fjóra til fimm tíma á nóttu og svo flaug helgin alveg. Fer til Manchester á morgun stefni að því að punkta eitthvað sniðugt niður í lestinni :)

Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir, 19.2.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband